• twitter
  • rss
9 กรกฎาคม 2554
0


Neowiz Games เปิดเผยว่าได้ออกผลิตภัณฑ์ตามตัวละครและ Content ในเกม A.V.A เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

ไอเทมที่สะดุดตาที่สุดที่ออกมาครั้งนี้คือ Long Neck Sniper Ball pen (ราคา 1,200 วอน) ซึ่งทำตามแบบสไนเปอร์คอยาวซึ่งเป็นตัวละครที่มีคอยาวเนื่องจากบัคในเกม

ปุ่มด้านหลังของปากกาที่ไว้ปรับเส้นเป็นรูปหัวของสไนเปอร์คอยาว และถ้าเส้นของปากกาออกมาคอก็จะสั้นลง สินค้าชิ้นนี้เป็นความร่วมมือกับบริษัทเครื่องเขียนชื่อดังในเกาหลี และเตรียมที่จะผลิต Long Neck Point man Ball pen (สีน้ำเงิน, 1,200 วอน) และ Long Neck Rifle man Ball pen (สีแดง, 1,200 วอน) ออกมาด้วย อีกทั้งยังเตรียมที่จะขายเป็นเซ็ทปากกาคอยาวทั้ง 3 แบบในราคา 3,000 วอน 


 
Long Neck Sniper Ball pen (สีดำ)


อีกด้านหนึ่งคือ "นาฬิกาปลุก Gugu Jella (12,700 วอน)" เป็นเสียงของปืน IMI99SR เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงปืน ที่จะช่วยให้คุณตื่นนอนได้อย่างตรงเวลา เสียงของปืน IMI99SR ที่ให้ความรู้สึกเหมือนปืนจริงๆเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น A.V.A


 
นาฬิกาปลุก Gugu Jella


อีกทั้งยังทำ "เซ็ทอาบน้ำ A.V.A" ในราคา 9,800 วอน ซึ่งปรระกอบไปด้วย A.V.A Hot Pink Body Shower ซึ่งมีฟองสีชมพูดูมีเสน่ห์และสบู่ที่ไม่จุ่มน้ำก็ลื่นและล้างออกง่าย สำหรับผู้เล่นที่เป็นผู้ชายจะได้ลดราคา 10%


 
เซ็ทอาบน้ำ A.V.A


ของที่ผลิตออกมานี้สามารถซื้อที่ Shopping Mall Online และร้านค้าออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถ้ากดปุ่มเข้าร่วมกิจกรรมที่ด้านล่างหน้าเวบกิจกรรมในวันที่ 1 เมษายนจะเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมฉลองการออกผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้

    0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น