• twitter
  • rss
2 มิถุนายน 2554
0



      บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดกลุ่ม FPS (First Person Shooting) เปิดตัว “PlayFPS” (www.playfps.com) ศูนย์กลางรวมเกม FPS แห่งแรกของเอเชียซอฟท์ฯ พร้อมเผย 4 เกมดัง Alliance of Valiant Arms (A.V.A), S4 LEAGUE, WARCRY และ Sudden Attack เน้นกลยุทธ์ REGIONAL SERVICE CONTENT PLATFORM เป็นการสร้าง PLATFORM การเล่นรูปแบบใหม่ที่จะไม่มีข้อจำกัด เพราะ ID เดียว เข้าสู่สนามรบระดับ South-East Asia ได้ พร้อมตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาด 30 เปอร์เซ็นต์


“PlayFPS” จะเป็นช่องทางในการเข้าสู่แกมแนว FPS ซึ่งในอนาคตจะยังพัฒนาให้สามารถเลือกเข้าเล่นกับเซิร์ฟเวอร์ในประเทศต่างๆ รวม 5 ประเทศได้อีกด้วย รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมข้อมูล รายละเอียด เกี่ยวกับข่าวสาร และเทคนิคการเล่นเกม FPS ต่างๆ ของเอเชียซอฟท์ รวมถึงเว็บบอร์ดแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรายละเอียดการแข่งขัน E-Sport ผ่านทางเว็บไซต์ www.playfps.com


ในปีนี้ เกมที่จะเปิดภายใต้ PlayFPS จะเป็นเกมสายพันธุ์ FPS อย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งหมด 3 เกมใหม่ คือ A.V.A, S4 LEAGUE และ WARCRY ที่จะเปิดในปีนี้ ซึ่งทางเอเชียซอฟท์ฯ ได้เตรียมส่งเกม A.V.A ที่มีดีกรีการสร้างเกมด้วยระบบ Unreal Engine 3 ซึ่งเป็นระบบที่สามารถสร้างเกมได้สวยที่สุดในปัจจุบันมาใช้อีกด้วย โดยเฉพาะเกม A.V.A เป็นเกมยิงที่ต้องจับตามอง ด้วยความสมจริง และสามารถตอบครบทุกโจทย์ของคอ FPS เกมนี้ จึงเป็นเกมที่จะพร้อมให้เกมเมอร์ “ฉีกกฏระห่ำ กระหน่ำทุกความมันส์” ได้ในเร็วๆ นี้ และในส่วนของเกม Sudden Attack ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนโมเดลของเกมใหม่ เพื่อให้ถูกใจคอ FPS มากขึ้น และถือได้ว่าทั้ง 4 เกมนี้สร้างปรากฎการณ์การรวมตัวของเกมสายพันธุ์ FPS และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับ PlayFPS และรวมถึงเกม FPS ทุกเกมที่จะเปิดตัว สามารถติดตามรายละเอียด ข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆของเกม FPS ได้ที่ www.playfps.com


    0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น