• twitter
  • rss
9 กรกฎาคม 2554
0



A.V.A เปิดให้บริการใน “Stream” Game Platform ที่ใหญ่ที่สุดในโลก


Neowiz Games เปิดเผยว่าเกม Military FPS “A.V.A” ที่กำลังให้บริการในอเมริกาและยุโรปผ่านทาง NHN USA ได้ให้บริการที่ “Stream” (www.steampowered.com) Digital Game Platform ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Stream เป็น Digital Game Platform ที่มีทางบริษัท Valve บริษัทผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงอย่าง Half – Life และ Counter Strike เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น มีเกมเมอร์ทั่วโลกใช้งานโดยปัจจุบันมีผู้สมัครใช้งานประมาณ 30 ล้านคน และมียอด CCU ต่อวันประมาณ 3 ล้านคน


Stream เคยให้บริการเฉพาะ Package Game เท่านั้น แต่ว่ามีการเปิดในส่วนของ Free-To-Play ซึ่งเป็นรูปแบบเกมเกาหลีเป็นครั้งแรก และเกมแรกที่ได้รับเลือกให้บริการคือ A.V.A เวอร์ชั่นอเมริกา•ยุโรป

A.V.A ได้รับการยอมรับในตัวเกมและกราฟฟิคที่มีความสมบูรณ์สูงเนื่องจากใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 ทำให้ได้รับคะแนนสูงที่สุดจากการประเมินคัดเลือกในการให้บริการและเป็นเกม FPS Online เกมแรกที่ได้ให้บริการใน Stream

เนื่องจาก A.V.A ได้รับการแนะนำจากเกมเมอร์เป็นจำนวนมากผ่านทาง ijji.com (www.ijji.com) บริการ Game Portal ของ NHN USA และ Stream Neowiz Games จึงคาดหวังว่าจะเป็นส่วนช่วยเหลือในการเพิ่มยอดขายในต่างประเทศและช่วยเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานได้



ที่มา http://www.playfps.com/th/previewContent.aspx?gid=8&contID=22664

    0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น